10
10-2016

Dự án bến xe Miền Tây mới, điểm sáng hạ tầng hút nhà đầu tư bđs

Quy hoạch gần 20ha làm dự án Bến xe Miền Tây mới

Theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, dự án bến xe Miền Tây mới sẽ được di dời về khu E – Đô thị mới Nam thành phố tại xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.

Đây là vị trí quy hoạch được tách biệt, bố trí độc lập không tổ chức giao thông trực tiếp với quy hoạch khu dân cư tại Khu E để đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị.

Theo đó, dự án bến xe Miền Tây mới nằm phía Đông Bắc nút giao Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 1A, phía Đông giáp đường giao thông (dự kiến), lộ giới 30m, phía Tây giáp Quốc lộ 1A, lộ giới 120m, phía Nam giáp đường Nguyễn Văn Linh, lộ giới 120m, phía Bắc giáp đường giao thông (dự kiến), lộ giới 30m. Bến xe Miền Tây mới có quy mô diện tích 19,64ha, trong đó, khu vực bến xe khách khoảng 16,674ha, khu vực Deport BRT (xe buýt nhanh) 2,966ha.

Dự án bến xe Miền Tây mới, điểm sáng hạ tầng hút nhà đầu tư bđs
Bến xe miền Tây hiện tại sẽ được di dời

Dự án do Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV (Samco) làm chủ đầu tư. Sau khi bến xe mới đi vào hoạt động, công suất dự kiến phục vụ cho khoảng 50.000 lượt hành khách/ngày đêm và 2.500 lượt xe xuất bến trong ngày.

Dự án bến xe Miền Tây mới là một đầu mối giao thông quan trọng của TPHCM, đảm bảo sự kết nối, liên thông của hệ thống giao thông công cộng khu vực trên các trục Quốc lộ 1A, đường cao tốc TPHCM – Trung Lương và đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu, đảm bảo kết nối các khu dân cư, khu đô thị mới.

Dự án Bến xe miền Tây mới – điểm sáng hạ tầng thu hút nhà đầu tư bất động sản

Dự án bến xe Miền Tây mới sẽ được tổ chức không gian theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) gắn với công trình tổ hợp đa chức năng gồm khách sạn, thương mại – dịch vụ, văn phòng, trung tâm mua sắm… Đồng thời kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông công cộng như tuyến Metro số 3a, Monorail số 2, xe buýt nhanh – BRT và xe buýt gom trong tương lai.

Có thể nói, dự án bến xe Miền Tây mới là đầu mối giao thông trọng điểm của khu vực trong tương lai, mang đến tiềm năng đầu tư cho thuê và tiềm năng gia tăng giá trị lớn cho bất động sản khu vực.

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ đang rụt rịt tung ra dự án tại khu vực này. Nhưng nhanh chân và thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm nhất phải kể đến dự án căn hộ Dream Home Palace Quận 8, đây được xem là căn hộ Châu Âu đầu tiên và duy nhất tại khu vực này ở thời điểm hiện tại.

Dự án bến xe Miền Tây mới, điểm sáng hạ tầng hút nhà đầu tư bđs

Với quy mô hơn 900 căn hộ, diện tích đa dạng từ 51 đến 79m2 với thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, tiết giản tối đa không gian thừa đảm bảo tối đa không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Các căn hộ thiết kế với diện tích vừa phải nên phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng là người trẻ hoặc thu nhập trung bình có thể dễ dàng tiếp cận để ở hoặc đầu tư.

Ngoài ra, với việc tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, kết nối Phạm Thế Hiển và Nguyễn Văn Linh kết nối đến dự án bến xe Miền Tây mới, trong tương lai đường Trịnh Quang Nghị sẽ được mở rộng đến 40m trở thành một trong những tuyến đường huyết mạch của khu vực. Không những thế ngay khi cầu Phú Định hoàn thành, Trịnh Quang Nghị còn đống vai trò khép kín đường Vành Đai 2.

Đặc biệt trong giai đoạn đầu mở bán, Dream Home Palace có mức giá hấp dẫn chỉ từ 888 triệu/căn và thanh toán trước 15% giá bán là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại Dream Home Palace. Đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn đối với khách hàng đầu tư đón đầu hạ tầng trong tương lai mà tiêu biểu là dự án bến xe Miền Tây mới.

Nguồn Sưu Tầm

Chia sẻ