20
09-2024

CÁC DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG ĐÁNG MUA NHẤT

Chọn mua dự án căn hộ Bình Dương hội đủ những tiêu chí cho một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy trong phân khúc giá hợp lý là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua danh sách các dự án căn hộ Bình Dương đáng mua nhất 2024, có thể sẽ hữu ích dành cho bạn. Đón theo dõi nhé!

Dự án Honas Residence

Giá bán: Chỉ từ 1,3 tỷ/ căn

Honas Residence là dự án căn hộ Bình Dương có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Dĩ An Bình Dương, với 3 mặt tiền duy tại đường Bình Thung, Mỹ Phước Tân Vạn và đường nối Mỹ Phước Tân Vạn với Bình Thung, P. Bình Thắng, Thành phố Dĩ An. Dự án được quy hoạch với quy mô rộng 4.584,9m2 cung cấp ra thị trường 476 căn hộ ở và căn hộ thương mại dịch vụ, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người mua ở và nhà đầu tư.

Honas-Residence

Không chỉ thế, Honas Residence được bảo chứng về chất lượng công trình, tiến độ bàn giao khi được phát triển bởi thương hiệu chủ đầu tư Hoàng Nam vô cùng uy tín với các siêu phẩm Khu dân cư Hoàng Nam 1,2,3,4.5.

Hơn cả một nơi để về, Honas Residence thực sự là nơi nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi dành cho tất cả mọi người. Sống tại Honas Residence, cư dân được tận hưởng những đặc quyền tiện ích hiện đại ngay trong nội khu như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, GYM, shophouse, nhà hàng, café,… Đặc biệt, tất cả căn hộ Honas Residence đều được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore thoáng mát cao cấp, đón nắng đón gió vô cùng thông thoáng.

Đó là lý do vì sao Honas Residence nằm trong danh sách các dự án căn hộ ở Bình Dương đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Dự án The Canary Heights

Giá bán: giao động từ 27.3 – 30 triệu/m2

Dự án căn hộ Bình Dương đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhất định không thể bỏ qua The Canary Heights. Căn hộ sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục đường chính số 1, Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, giúp cư dân The Canary Heights có thể đi về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ thuận tiện. Vị trí này cũng chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đầy 35 phút.
Đặc biệt, tất cả căn hộ The Canary Heights đã có sổ hồng sẵn cho từng căn. 100% các căn hộ đều ở vị trí góc, view thông thoáng. Đây cũng là dự án căn hộ Bình Dương hiếm có khi The Canary Heights duy nhất tại khu vực thiết kế tối ưu chỉ 4 căn/tầng, 2 thang máy.

du-an-The-Canary-Heights dự án căn hộ bình dương
Căn hộ The Canary Heights đã có sổ hồng

Sức hấp dẫn của dự án The Canary Heights còn đến từ hệ thống tiện ích vượt trội so với khu vực nhờ được quy hoạch thiết kế và xây dựng theo chuẩn Singapore đón đầu xu hướng sống tiện nghi.

So với các dự án căn hộ Bình Dương thì mức giá bán The Canary Heights khá cạnh tranh, đi cùng với đó là chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt.

Dự án The Felix

Giá bán: Chỉ từ 1,48 tỷ/ căn

Căn hộ giá rẻ cho người Sài Gòn gọi tên The Felix Thuận An. Với mức giá bán chỉ từ 1,48 tỷ/ căn kèm chính sách thanh toán hấp dẫn. Đây chính là điều kiện hấp dẫn cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi, thoải mái giữa lòng phố thị sầm uất.

THE FELIX
Giá dự án The Felix được công bố chính thức chỉ từ 1,48 tỷ đồng/căn.

 

Nhắc đến các dự án căn hộ ở Bình Dương nhất định không thể bỏ lỡ The Felix. Sức hút của dự án chinh phục trái tim người mua chính nhờ hệ thống tiện ích tiện nghi, nâng nui mọi giác quan. Chủ đầu tư dành trọn tâm huyết chăm chút mọi cảm xúc, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, để mỗi ngày trở về bạn được tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời như: hồ bơi, khu vườn BBQ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, …

Không chỉ vậy, dự án còn ghi điểm The Felix nhờ vị trí đắc địa nhờ nằm hiện hữu ngay mặt tiền đường Nguyễn Du, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Từ đây, cư dân The Felix Thuận An kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường trọng điểm đi TP. Dĩ An, TP.HCM, TP. Thủ Dầu Một và một số tỉnh, thành lân cận trong khu vực.

Các căn hộ The Felix Bình Dương được chăm chút với thiết kế mang phong cách kiến trúc Châu u, diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Hội tụ những ưu điểm vượt trội, căn hộ The Felix xứng đáng là căn hộ đáng mua dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi chốn đi về lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời hiệu quả.

Dự án The Emerald Golf View

Giá bán: Chỉ từ 2 tỷ/ căn

Dự án căn hộ Bình Dương đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại phải nhắc đến The Emerald Golf View. Toạ lạc tại vị trí kim cương đắt giá ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, trực diện cổng chính khu công nghiệp Vietnam – Singapore (VSIP 1), sân Golf quốc tế Sông Bé và đại siêu thị Aeon Mall.

Khu căn hộ đã bàn giao The Emerald Golf View mặt tiền đại lộ Bình Dương. Ảnh. Lê Phong Group
Khu căn hộ đã bàn giao The Emerald Golf View mặt tiền đại lộ Bình Dương. Ảnh. Lê Phong Group

Không chỉ có vị trí đẹp mà còn có tính “độc nhất vô nhị” khi The Emerald Golf View đang là tâm điểm kết hợp “sống – làm việc – nghỉ ngơi” vô cùng hiếm có với tầm nhìn ôm trọn mảng xanh sân Golf quốc tế.

Định hướng trở thành khu phức hợp cao cấp, dự án Emerald Golf View Bình Dương với hệ sinh thái hơn 80 tiện ích nội khu thương lưu như Hồ bơi vô cực, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời khu Gym – Yoga,… Toàn bộ chỉ gói gọn trong 1 nút chạm thang máy, mang đến cho khách hàng một không gian sống thời thượng đáng mong ước.

Mỗi căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương có diện tích đa dạng từ 50m2 – 115m2, tối ưu hoá không gian sử dụng mang lại một không gian sống trọn vẹn đúng nghĩa.

Dự án Happy One Central

Giá bán: 1,76 tỷ đồng/căn

Happy One Central là dự án căn hộ Bình Dương hội đủ mọi yếu tố cho một cuộc sống tiện nghi, với mức giá bán hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của Happy One Central phải kể đến vị trí kim cương đắt giá ngay ngay giữa lòng trung tâm thành phố. Xung quanh vị trí dự án là vô vàn các tiện ích ngoại khu hiện hữu như trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, MM Mega Market, chuỗi trường học các cấp, chất lượng quốc tế; khu du lịch Đại Nam, hệ thống bệnh viện,…

Happy-one-central

Đặc biệt, sở hữu căn hộ Happy One Central Bình Dương là chủ nhân sẽ có cơ hội thụ hưởng tổ hợp tiện ích đỉnh cao với số lượng lên đến 68 hạng mục tiện ích, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân sinh sống. Đáng chú ý hơn cả là lần đầu tiên chủ đầu tư kiến tạo một cây cầu kính nối liền với 2 tòa tháp cao tầng tại dự án bố trí ở lầu 40. Đây chính là tiện ích ấn tượng nhất, tạo nên dấu ấn đặc trưng cho Happy One Central.

Dù vậy, mức giá bán căn hộ Happy One Central Bình Dương vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Giới chuyên gia nhận định, căn hộ Happy One Central xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài, sản phẩm phù hợp để xuống tiền đầu tư tại thời điểm hiện tại.

Chọn lựa một chốn đi về lý tưởng với mức giá hấp dẫn là giấc mơ của hàng triệu người. Hi vọng rằng với danh sách các dự án căn hộ Bình Dương đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa lựa chọn phù hợp nhất.

Nguồn: DKRS

Chia sẻ