18
09-2024

CẬP NHẬT GIÁ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG MỚI NHẤT 2024

Thị trường chung cư Bình Dương liên tục chào đón các dự án mới ở đủ mọi phân khúc giá khác nhau. Nhìn chung, mặt bằng giá căn hộ Bình Dương vẫn ở ngưỡng cao. Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật nhanh giá căn hộ Bình Dương của một số dự án hot nhất 2024 dành cho những ai đang ấp ủ giấc mơ an cư và đầu tư tại thị trường này.

Sôi động thị trường căn hộ tại Bình Dương

Bước vào chu kỳ tăng trưởng và phát triển mới, thị trường căn hộ Bình Dương ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với nhiều dự án tái khởi động. Giới chuyên gia cũng nhận định, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu nhà tại Bình Dương khi khu vực này được đầu tư mạnh mẽ về nguồn cung với nhiều công trình trọng điểm được nâng cấp triển khai như đường ven sông Sài Gòn nối Bình Dương – TP.HCM, Quốc lộ 13, Vành đai 3, ĐT 743B,…

giá căn hộ bình dương

Cộng với lợi thế nhờ nằm giáp ranh TP.HCM được xem là hai yếu tố thúc đẩy thị trường nhà ở Bình Dương, đặc biệt là căn hộ, phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên để đánh giá về giá căn hộ Bình Dương trong những năm qua, Sở Xây dựng Bình Dương cho biết: Trong năm 2023, phân khúc căn hộ tại TP. Thủ Dầu Một và TP. Thuận An có dấu hiệu bão hòa, với lượng giao dịch chậm lại do giá bán cao.

Bình Dương là địa phương thu hút số lượng lớn dân nhập cư, đa số họ chủ yếu ở trọ và mong muốn tiếp cận căn hộ chất lượng cao với giá rẻ. Thế nhưng, nhiều dự án do doanh nghiệp tư nhân xây dựng với giá bán quá cao. Mức giá này vượt ngoài tầm khả năng chi trả của người lao động.

Giá căn hộ Bình Dương trên dưới 2 tỷ đồng đang vô cùng khan hiếm. Không dễ gì để tìm mua căn hộ với mức giá chỉ từ 1,3 – 1,6 tỷ đồng. Đây cũng là lý do làm cho dự án The Felix Thuận An ngay từ những ngày đầu ra mắt đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách mua ở và nhà đầu tư. Sở hữu mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1, 48 tỷ/ căn, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt 1 chỉ 10% & mỗi tháng chỉ 1%/tháng (mua nhà bằng lương) cực kỳ linh động cho người mua. Đặc biệt, chủ đầu tư The Felix Bình Dương cũng đưa ra chính sách “Lãi suất 0%” & ân hạn gốc 24 tháng dành cho khách hàng.  So với các dự án khác trong cùng phân khúc, giá căn hộ The Felix xứng đáng để xuống tiền sở hữu ngay…

Bảng giá căn hộ Bình Dương mới nhất 2024

BẢNG GIÁ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG

Huyện/Thành phố Dự án Giá bán (triệu/m2)
Thuận An ASTRAL CITY 42
Thuận An TECCO FELICE HOMES 26
Thuận An CANARY HEIGHTS 30 – 35.5
Thuận An THE EMERALD GOLF VIEW 31.5 – 46.9
Thuận An THE FELIX 32
Thủ Dầu Một THE MAISON 29.5
Thủ Dầu Một        

OPAL CITYVIEW

30 -33
Thủ Dầu Một BCONS CITY 42
Dĩ An        

OPAL BOULEVARD

35
Dĩ An PHÚ ĐÔNG PREMIER 28 – 33

Giá căn hộ Bình Dương sẽ thay đổi theo từng thời điểm, loại căn và diện tích. Thông tin về mức giá bán mang tính tham khảo. Để cập nhật chính xác giá căn hộ mà bạn quan tâm, vui lòng gọi trực tiếp hotline để chuyên viên tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Căn hộ trung tâm TP. Thuận An  được đón nhận tích cực

Thực tế, các dự án căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu thực, tầm giá giao động trên dưới 2 tỷ đồng thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Trong đó tại khu vực Thuận An, thị trường sôi động và kỳ vọng sẽ mang lại tiềm năng tăng giá bậc nhất tại Bình Dương.

Đa phần người mua có nhu cầu ở thực, mong muốn tìm kiếm một căn hộ có vị trí thuận tiện di chuyển và tiếp cận được nhiều tiện ích phục vụ cho đời sống.

the felix tien ich
Hệ thống tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao tại The Felix

The Felix Thuận An nằm đắc địa ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Du, Phường Bình Hòa, Tp Thuận An, gần kề với Đại lộ Bình Dương – “trục xương sống” huyết mạch của Bình Dương. Đặc biệt, với vị trí nằm gần tuyến cao tốc và đường Vành đai 2, từ The Felix Thuận An cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10-30 phút lái xe để kết nối về trung tâm và các quận nội thành TP.HCM cực kỳ thuận tiện.

Một vị trí có khu dân cư hiện hữu sầm uất và được nằm liền kề KCN VSIP 1. Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển giúp bài toán đi lại từ vị trí The Felix về Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An hay Tp. Hồ Chí Minh đi đâu cũng tiện.

Đặt trọn tâm huyết vào The Felix, chủ đầu tư ấp ủ mang đến một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu ngay trong tầm tay với chuỗi 68 tiện ích đa dạng và gắn kết với thiên nhiên, mở ra cho cư dân cuộc sống wellness living từ quảng trường hạnh phúc, vườn tiểu cảnh, công viên hạnh phúc, khu vui chơi trẻ em, khu ngắm cảnh, đọc sách, khu đường dạo bộ… Đảm bảo chất lượng cuộc sống cho những cư dân hiện đại.

Dù định vị trong phân khúc giá rẻ nhưng tất cả căn hộ The Felix đều được bàn giao cơ bản, với các thiết bị nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín như Yale, Toto, Panasonic, Mishubishi, Fujitec,… So với các dự án khác trong cùng phân khúc, giá căn hộ The Felix xứng đáng để xuống tiền sở hữu ngay.

Với lợi thế này, The Felix chính là giải pháp hoàn hảo cho người trẻ Sài Gòn đang tìm kiếm một chốn an cư cao cấp, thuận tiện di chuyển, nhưng vẫn phù hợp với các khoản tích lũy còn khiêm tốn.

Nguồn: DKRS

Chia sẻ