12
09-2024

TOP 5 CĂN HỘ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI BÌNH DƯƠNG

Cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ tại Bình Dương trở thành khao khát của rất nhiều người trẻ. Thế nhưng, giá bất động sản liên tục tăng giá trở thành rào cản khiến nhiều người đau đầu. Bài viết này hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn top 5 căn hộ giá rẻ chất lượng cao cấp tại Bình Dương để tham khảo rõ hơn nhé.

Dự án The Felix

Sở hữu quy mô rộng 9.465m2, dự án The Felix cung cấp ra thị trường 1.206 căn hộ giá rẻ ở Bình Dương. Vị trí The Felix không thể tốt hơn khi toạ lạc ngay trung tâm của Bình Dương, khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Bởi vậy, cư dân The Felix dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu như siêu thị LOTTE MART, TTTM Vincom, siêu thị AEON MALL, bệnh viện Quốc tế Becamex và sân golf Sông Bé… Đặc biệt khi vị trí The Felix Bình Dương lại nằm gần các khu công nghiệp Sóng Thần và VSIP sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho giới chuyên gia, tầng lớp lao động tri thức chọn an cư lâu dài.

THE FELIX
Giá dự án The Felix được công bố chính thức chỉ từ 1,48 tỷ đồng/căn.

Dù nằm trong top căn hộ giá rẻ Bình Dương, chất lượng sống tại The Felix được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với đầy đủ các khu vực tiện ích đẳng cấp cho cư dân như sân chơi trẻ em, hồ bơi, trạm sạc điện, quảng trường hạnh phúc, khu tiểu cảnh… Hứa hẹn sẽ là đích đến của sự hạnh phúc và thịnh vượng tại trung tâm của Bình Dương.

Dự án The Maison

The Maison Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa của TP Thủ Dầu Một. Được định vị trong phân khúc căn hộ Binh Duong gia re nhưng The Maison gây ấn tượng mạnh mẽ khi là căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bình Dương tiên phong vận hành công nghệ 4.0. Đặc biệt, tất cả căn hộ The Maison mang phong cách kiến trúc Châu Âu và được bàn giao nội thất cao cấp chuẩn quốc tế. Đây là điểm khác biệt hiếm có dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương nào làm được.

tien do du an the maison thang 8 2024
The Maison đã chính thức cất nóc và dự kiến bàn giao khách hàng trong năm 2025

Đặc biệt với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 29,5 triệu/m2, cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao cấp với giá vừa túi tiền tại The Maison Bình Dương trở thành lựa chọn hoàn hảo được nhiều người săn đón.

Dự án New Lavida

New Lavida là dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương được phát triển bởi Công Ty TNHH Kinh Doanh và Phát Triển Nhà Toàn Thịnh Phát. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường DT743A, cách trục đường chính DT743 chỉ mất 2 phút di chuyển, kết nối với rất nhiều địa điểm trọng yếu như khu công nghiệp VSIP, Tân Đông Hiệp, Sóng Thần.

NL - Hinh anh nha mau
New Lavida – Nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại đầu tiên tại Bình Dương

Sở hữu mức giá hấp dẫn nhất khu vực Dĩ An chỉ từ 900 triệu/căn, căn hộ New Lavida được chăm chút đầy đủ tiện nghi, mang đến một tổ hợp đa tiện ích vô cùng đặc sắc như hồ bơi, công viên nội khu, shophouse, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, vườn cảnh quan,… mang lại những gì tốt nhất cho cư dân New Lavida.

Đặc biệt, chủ đầu tư căn hộ New Lavida còn tung ra chính sách cho vay với lãi suất hấp dẫn cố định 4,8% trong 25 năm.

Dự án A&T Sky Garden

A&T Sky Garden là một tuyệt tác căn hộ giá rẻ ở Bình Dương được kiến tạo hoàn mỹ, tinh tế đến từng chi tiết, ví như biểu tượng mới của thành phố Thuận An.

Sở hữu địa thế thịnh vượng, dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương A&T Sky Garden mang đến cuộc sống thăng hoa nhờ được lấy cảm hứng từ những biểu tượng phồn vinh của các đô thị bên sông trên khắp thế giới. Dự án A&T Sky Garden chắt lọc tinh hoa và khát vọng bền vững, kiến tạo nên tầm nhìn độc đáo với “Khu Vườn Trên Mây” và tối ưu hóa không gian sống để cân bằng Tâm – Thân – Trí.

can-go-gia-re-binh-duong-a-t-sky-garden
Căn hộ 3 mặt hướng thủy A&T Sky Garden

Hơn cả một nơi trở về, căn hộ A&T Sky Garden còn đáp ứng được mọi nhu cầu dành cho mọi lứa tuổi trong vài bước chân. Dù định vị trong phân khúc căn hộ giá rẻ Bình Dương, không gian sống sang trọng và thanh lịch tại A&T Sky Garden với chất lượng bàn giao vượt chuẩn từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kohler, Panasonic, Yale, Mitsubishi … Giấc mơ an cư dành cho những người trẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tại A&T Sky Garden.

Dự án Bcons Avenue Bình Thắng

Căn hộ giá rẻ tại Bình Dương ghi nhận sự góp mặt của dự án Bcons Avenue. Dự án được triển khai quy hoạch trên diện tích 3.351m2, cung cấp ra thị trường 536 căn hộ Bình Dương giá rẻ. Sở hữu vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ khu Đông TP.HCM trên mặt tiền đường Đại lộ Võ Nguyên Giáp, dự án Bcons Avenue mang đến khả năng kết nối thuận tiện với trung tâm TP.HCM, Dĩ An, và Biên Hòa thông qua các tuyến giao thông hiện hữu như Thống Nhất, QL1A, Xa lộ Hà Nội, Metro,…

can-ho-gia-re-binh-duong-Bcons-Avenue
Căn hộ cửa ngỏ thành phố Bcons Avenue

Bên cạnh việc sở hữu thế mạnh về vị trí dễ kết nối, can ho Binh Duong gia re Bcons Avenue còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu hệ tiện ích đa tầng đặc sắc như hồ bơi, shophouse, công viên, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà trẻ,… phục vụ nhu cầu an cư của cư dân mà chẳng cần di chuyển quá xa.

Là sản phẩm mới nhất thuộc chuỗi dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương của Tập đoàn Bcons, Bcons Avenue kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội an cư cho người dân tại Dĩ An và các khu vực lân cận.

Với 5 dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương trên đây thì người mua có thể dễ dàng tìm được một lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của gia đình.

Nguồn: DKRS

Chia sẻ