04
09-2024

DANH SÁCH CHUNG CƯ GIÁ RẺ TẠI THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Một không gian sống hội đủ mọi tiêu chí từ vị trí đẹp, tiện ích tiện nghi, thiết kế kiến trúc hiện đại cùng mức giá bán hấp dẫn là giấc mơ của nhiều người. Đó là lý do vì sao những dự án chung cư giá rẻ tại thuận An Bình Dương luôn được nhà đầu tư và khách mua ở săn đó. Bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các dự án chung cư Thuận An giá rẻ đang làm dậy sóng trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Dự án chung cư Thuận An giá rẻ Diamond Boulevard

Thông tin dự án

Vị trí: Nằm ngay quốc lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Giá bán: Chỉ từ 1,2 tỷ/ căn

chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương
Diamond Boulevard nằm ngay vị trí́ vàng đắc địa

Chung cư Thuận An giá rẻ kèm chính sách thanh toán hấp dẫn là tiêu chí khiến nhiều người mua đắn đo. Dự án Diamond Boulevard sở hữu được vị trí vàng đắt địa ngay mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương, nằm đối diện khu công nghiệp lớn bậc nhất của Việt Nam – Khu công nghiệp VSIP1. Với vị trí thuận lợi, cư dân Diamond Boulevard Bình Dương có cơ hội thừa hưởng hàng loạt dịch vụ tiện ích hiện đại, kết nối giao thông thuận lợi.

Dù được định vị là chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương, thế nhưng các căn hộ Diamond Boulevard được chú trọng thiết kế mang phong cách hiện đại, có khả năng đón nắng, đón gió một cách tự nhiên nhất mở ra không gian sống trong lành, thư thái mỗi khi trở về.

Sở hữu ngay căn hộ giá rẻ Thuận An Bình Dương tại dự án Diamond Boulevard. Chỉ cần thanh toán trước 10% đã có cơ hội trở thành chủ nhân tương lai tại Diamond Boulevard.

Dự án căn hộ Rivana Bình Dương               

Thông tin dự án:

Vị trí: Nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Giá bán:  Chỉ từ 1,8tỷ/ căn

chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương
The Rivana nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13

Dự án Rivana Bình Dương nằm trong danh sách chung cư giá rẻ Thuận An Bình Dương với mức giá bán hấp dẫn. The Rivana Thuận An được quy hoạch trên tổng diện tích 12.000m2, cung ứng ra thị trường 1023 căn hộ chất lượng cao cấp với giá vừa túi tiền. Vị trí Rivana nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, kế bên bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc. Nhờ nằm trong khu vực phát triển năng động, hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân Rivana Thuận An có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích hiện hữu xung quanh từ trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện… Mang lại một cuộc sống tiện nghi đủ đầy ngay trong tầm tay.

Điểm cộng cho chất lượng sống Rivana Bình Dương chính là chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, phòng Gym, khu nướng BBQ, sân chơi trẻ em, cầu ánh sáng… Như vậy, lựa chọn sống tại chung cư Thuận An giá rẻ Rivana chính là quyết định vững chắc, kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng, nơi mọi thứ bạn cần đều trong tầm tay.

Dự án Astral City Bình Dương

Thông tin dự án:

Vị trí: Trên đường Quốc Lộ 13, Thuận An, Bình Dương

Giá bán:  Chỉ từ 1,8 tỷ/ căn

chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương
Astral City: Phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp

Dự án Astral City Bình Dương được ví như biểu tượng kiến trúc hiện đại giữa lòng “thủ phủ công nghiệp”. Sở hữu vị trí độc tôn ngay mặt tiền đường quốc lộ 13, Thuận An, Bình Dương, cư dân Astral City thuận tiện di chuyển về trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận cực kỳ nhanh chóng. Dù nằm trong danh sách chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương, nhưng Astral City được chăm chút tỉ mỉ theo phong cách kiến trúc giao thoa các giá trị tinh hoa cổ điển và hiện đại do KTS lừng danh Mark Edwards Butler thiết kế. Chưa dừng lại ở đó,căn hộ Astral City cũng được đầu tư với hơn 80 tiện ích cao cấp bậc nhất tại Bình Dương, mở ra trải nghiệm sống tiện nghi, đầy cảm hứng cho những chủ nhân thời thượng.

Dự án The Habitat Bình Dương

Thông tin dự án:

Vị trí: Đại lộ Hữu Nghị, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

Giá bán:  Chỉ từ 31-36tr/m2

chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương
Hệ sinh thái tiện ích xanh và tiết kiệm năng lượng tại The Habitat

Bạn đang mong muốn tìm mua một căn hộ giá rẻ Thuận An Bình Dương nhất định không thể bỏ qua dự án The Habitat. Vị trí The Habitat nằm tọa lạc nằm ngay khuôn viên khu công nghiệp VSIP 1 thị xã Thuận An kết nối trực tiếp với quốc lộ 13, giúp cư dân thuận tiện đi về Tp. Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cũng như đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí, chủ đầu tư The Habitat đã đầu tư trang bị trên dưới 25 tiện ích tiện ích đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là hệ thống an ninh 3 lớp chuyên sâu đảm bảo môi trường văn minh cho chủ nhân tương lai.

Dự án căn hộ The Felix

Thông tin dự án

Vị trí: Nằm ngay đường Nguyễn Du và đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

Giá bán:  Chỉ từ 1,48 tỷ/căn

Là dự án chung cư vừa túi tiền tại Thuận An Bình Dương nhưng The Felix được chăm chút chỉnh chu biến nơi đây không đơn thuần chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi để gắn bó và xây dựng cộng đồng. Với quy mô 9.465m2, dự án The Felix cung cấp ra thị trường 1.206 căn hộ chất lượng cao cấp với giá vừa túi tiền, 16 căn duplex, 10 căn shophouse, 26 căn có sân vườn riêng và 59 căn Officetel. Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhà đầu tư và khách mua ở.

THE FELIX
The Felix – Căn hộ dành cho Người Sài Gòn chỉ từ 1,48 tỷ đồng/căn (Nguồn ảnh: C-Holdings)

Sở hữu vị trí độc tôn hiếm có với 2 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Du và Bùi Hữu Nghĩa, dự án The Felix Thuận An có lợi thế kết nối nhanh chóng về trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, thành phố Dĩ An và các tỉnh lân cận.

Khu vực xung quanh căn hộ The Felix Bình Dương còn được bao quanh bởi rất nhiều tiện ích hiện đại như Sân Golf Sông Bé, trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom Dĩ An, Lotte Mart, Sân Golf Sông Bé, cùng với nhiều nhà hàng, quán ăn ngon là những điểm hẹn lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc, giáo dục và giải trí cho cả gia đình.

Tiện ích căn hộ The Felix cũng ghi điểm với một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đầy đủ cho cộng đồng cư dân.

Không gian tiện ích tại tầng 21 mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho cư dân.
Không gian tiện ích tại tầng 21 mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho cư dân.

Đáng chú ý hơn cả chính là mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,48 tỷ/căn, thanh toán 30% đã trở thành chủ sở hữu căn hộ. Ngân hàng hỗ trợ gói vay hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ, không phải trả lãi suất và nợ gốc trong 24 tháng. Cơ hội mua chung cư giá rẻ tại Thuận An Bình Dương trở nên dễ dàng hơn bao hết tại The Felix.

Tuỳ vào nhu cầu và năng lực tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một căn hộ giá rẻ Thuận An Bình Dương. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án nào được đề cập ở trên, có thể nhấc máy gọi trực tiếp đến hotline DKRS: 1900 2663 để chuyên viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Nguồn: DKRS

Chia sẻ