28
12-2021

Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm: thế mạnh từ mô hình du lịch “trở lại”

Du lịch trị liệu với sự đầu tư về dịch vụ, trải nghiệm hấp dẫn dòng khách trung thành quay lại nhiều lần và kéo dài thời gian hơn. Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm được dành tới 7,2ha để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đón một lượng khách du lịch khổng lồ.
Thế mạnh của nền du lịch “quay lại”

Thu hút khách đến du lịch là bài toán khó cho mỗi địa phương. Song để đến và trở lại nhiều lần hơn nữa là bài toán cả cả nền du lịch Việt.

Báo cáo của Tổng cục Du Lịch mới đây cho biết, 80% khách du lịch nước ngoài không quay trở lại VN. Trước đó, Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) đưa ra con số lượng khách du lịch quay lại VN chỉ chiếm khoảng 6%. Ngay cả với khách nội địa, chỉ 24% đến thăm các điểm du lịch lần thứ hai và chỉ 13% đến lần thứ ba.

This image has an empty alt attribute; its file name is To-hop-nghi-duong-va-tri-lieu-Su-khac-biet-giua-du-lich-mot-lan-va-nhieu-lan-1-1639647247-92-width660height330.jpg

Ngoài những yếu tố dịch vụ du lịch nghèo nàn, tâm lý thích trải nghiệm vùng đất mới cũng là nguyên nhân điểm đến cũ khó hấp dẫn quay trở lại. Hoặc sẽ mất thời gian khá lâu để quay lại.

Các dịch vụ du lịch đặc trưng sẽ có khả năng khiến du khách quay lại nhiều lần để trải nghiệm. Điều này đúng với loại hình du lịch trị liệu sức khỏe.

Charm Resort Hồ Tràm – điểm đến gia tăng sức bật thị trường du lịch Hồ Tràm

Đơn cử như siêu tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm có quy mô 40ha vừa được Charm Group phát triển. Tổ hợp này sở hữu 3km mặt tiền biển đẹp nhất Hồ Tràm – ưu thế không dễ tìm kiếm so với các dự án nghỉ dưỡng khác.

Đặc biệt, với phân kỳ đầu tiên – Best Western Premier, Charm Group dành tới 7,2ha để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe chuyên sâu theo tiêu quốc tế. Nhằm mang đến trải nghiệm xứng tầm cho dòng khách thượng lưu, Charm Group đã chính thức ký kết với thương hiệu Best Western Premier – Top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới để vận hành toàn tổ hợp trị liệu.

This image has an empty alt attribute; its file name is To-hop-nghi-duong-va-tri-lieu-Su-khac-biet-giua-du-lich-mot-lan-va-nhieu-lan-2-1639647247-558-width660height371.jpg

Riêng với trung tâm Wellness Spa chuyên sâu cho trị liệu, Charm Group cũng đã hợp tác với Goco Spa – thương hiệu chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới đang hoạt động tại 5 châu lục vận hành.

Trọn bộ siêu tập liệu trình đắt giá gói trọn trong Wellness Spa tích hợp 9 phân khu đẳng cấp rộng 5.000m2 gồm trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, wellness center, thuỷ trị liệu, nhiệt trị liệu, yoga garden, bungalow spa, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn…

Bên cạnh những liệu trình ngắn hạn, trung tâm trị liệu cũng cung cấp các liệu trình kéo dài từ 3 ngày đến 14. Từ đó kéo khách hàng ở lại trải nghiệm lâu hơn so với khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm như hiện nay.

This image has an empty alt attribute; its file name is To-hop-nghi-duong-va-tri-lieu-Su-khac-biet-giua-du-lich-mot-lan-va-nhieu-lan-4-1639647247-233-width660height371.jpg

Mặt khác, đặc thù của gói trị liệu là tính lặp lại. Một chu kỳ trị liệu như chăm sóc, tái tạo, phục hồi sức khỏe, sắc đẹp có thể kéo dài từ 3 – 12 tháng, định kỳ mỗi tháng 1- 2 lần. Như vậy, khi sử dụng dịch vụ trị liệu, bắt buộc khách hàng phải quay trở lại nhiều lần hơn để đạt hiệu quả cao nhất.

Khác với những du khách phổ thông, đa số khách du lịch và chăm sóc nghỉ dưỡng là giới thượng lưu rất chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp. Họ có tiêu chuẩn rất khắt khe về chất lượng dịch vụ.

Đi kèm theo đó, giới thượng lưu không tiếc tiền để tham gia liệu trình xa xỉ, tốn kém trị giá cả hàng ngàn USD mỗi tuần. Vì vậy, những tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế như Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm sẽ đón đầu dòng du khách này, thay vì phải ra nước ngoài thụ hưởng dịch vụ.

Mặt khác, nếu hài lòng về dịch vụ và có hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng liệu trình, họ có xu hướng giới thiệu cho bạn bè, người thân trong cùng cộng đồng thượng lưu. Điều này giúp điểm đến tạo ra hiệu ứng “marketing truyền miệng”, thúc đẩy phát triển mạng lưới khách hàng rộng lớn, tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Thực tế cũng đã chứng minh, các khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thu về doanh thu cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này (dữ liệu từ HotStarts). Trong một báo cáo của trung tâm nghiên cứu SRI International, khách quốc tế trải nghiệm du lịch wellness chi tiêu nhiều hơn 65% khách thông thường, khách nội địa, cao gấp 2,5 lần.

Chia sẻ