23
11-2017

GIA ĐÌNH TRẺ “CHUỘNG” CĂN HỘ TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN

Thị trường bất động sản Tp.HCM năm 2017 sẽ bùng nổ các dự án thuộc phân khúc trung bình khá và bình dân bởi đây mới chính là nhu cầu ở thực của các gia đình trẻ. Với con số khoảng 3 triệu người nhập cư chưa có hộ khẩu, nắm bắt được nhu cầu trên, các doanh nghiệp bất động sản lớn tại TPHCM đang chuyển hướng đầu tư về nhóm khách hàng này.

Gia đình trẻ cần tìm nhà theo tiêu chí nào?

Báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản lớn tại TPHCM như Savills, CBRE cũng cho thấy mấy năm gần đây, thị trường liên tục thuộc về phân khúc các căn hộ vừa và nhỏ dành cho các gia đình trẻ.

Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt. Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Vì đây là những “thượng đế” thời hiện đại, họ không những cần 1 ngôi nhà để ở mà còn cần 1 nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.

Theo tư vấn của một số chuyên gia và nhà đầu tư địa ốc, các bạn trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới khi chọn mua nhà, ngoài vấn đề về tài chính cần phải ưu tiên lưu ý 2 điểm quan trọng sau: Một là thuận lợi cho việc di chuyển để phục vụ công việc và hai là tiện ích sinh hoạt dành cho bản thân và con cái.

Và những căn hộ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản đặc biệt được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Bởi Nhật Bản là một trong những quốc gia có yêu cầu khắt khe hang đầu về các tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo chất lượng sống.

Căn hộ Nhật Bản tại Q.8 vượt hơn sự mong đợi

Giấc mơ có chỗ “an cư” của nhiều gia đình trẻ tưởng ngoài tầm tay thì đã thành hiện thực khi Chủ đầu tư Nhà Mơ mang đến thị trường dòng căn hộ trung bình khá theo tiêu chuẩn Nhật Bản – Dream Home Palace.

Dự án toạ lạc ngay mặt tiền Trịnh Quang Nghị sẽ được mở rộng 60m khép kín đường Vành đai 2, cùng với những chuyển biến về hạ tầng như di dời khoảng 5.400 hộ dân dọc bờ kênh Đôi, hình thành các tuyến metro di chuyển đến các khu vực trung tâm, di dời Bến xe miền Tây hay chợ Kim Biên về Nam Sài Gòn… đã biến khu vực này trở thành khu vực sầm uất nhất nhì thành phố trong thời gian tới.

Đặc biệt, chỉ tại Dream Home Palace, các gia đình đa thế hệ sẽ yên tâm để tận hưởng cuộc sống chan hoà với thiên nhiên, hạnh phúc an nhiên cùng các thành viên trong gia đình với căn hộ duplex được ví như căn biệt thự trên không.

Và các căn Shophouse Dream Home Palace mang kiến trúc hiện đại, sang trọng với diện tích đa dạng, gia chủ có thể vừa sinh sống tiện nghi mà vẫn có thể cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, cà phê, spa, cửa hàng thời trang, beauty salon, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, Khu gym… ở tầng dưới, tạo nguồn thu nhập ổn định.

Theo đại diện Chủ đầu tư, hiện tại dự án đã có gần 900 căn hộ được sở hữu. Sở dĩ Dream Home Palace hút khách như thế là vì ngay từ đầu dự án này đã được thiết kế nhắm vào nhóm khách hàng trẻ với những căn hộ phù hợp với họ. Cụ thể, dự án có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 50 – 78m2 giúp tổng giá căn hộ dễ mua (chỉ khoảng 1 tỷ đồng) nên phù hợp với đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp của người trẻ.

Không những vậy, tuy chỉ ở mức giá vừa túi tiền nhưng khách hàng lại có thể tận hưởng hơn 20 tiện ích cao cấp, giúp cho các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc mà không mất thời gian di chuyển. Ngoài ra, với mức giá hợp lý sẽ giúp các khách hàng giảm áp lực tài chính khi chỉ cần thanh toán thanh toán 240 triệu tương đương với 20% là khách hàng có thể sở hữu căn hộ, cùng với việc hỗ trợ lãi suất vay 5% đến khi nhận nhà chủ đầu tư đã mang đến cơ hội an cư lý tưởng cho các gia đình.

Theo các chuyên gia, sự kết hợp giữa Nhà Mơ và Tập đoàn The Global Group đang tạo nên 1 thế lực mới ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ. Trong đó, Nhà Mơ có lợi thế về quỹ đất, sự am hiểu thị trường; Tập đoàn The Global Group là “ông lớn” bất động sản, đã lên sàn chứng khoán lớn nhất Nhật Bản, có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, kinh nghiệm phát triển, quản lý tốt ở thị trường cạnh tranh hàng đầu thế giới. Đây là những yếu tố mang lại niềm tin đặc biệt là khách hàng mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lợi.

 

Chia sẻ