25
07-2020

An Gia chính thức ký hợp tác chiến lượng phân phối dòng sản phẩm mang thương hiệu The Standard

DKRS – ANGIA CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI DÒNG SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU THE STANDARD

Ngày 23/7/2020, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn bất động sản An Gia công bố thương hiệu The Standard. Qua đó, trở thành đơn vị chính thức phân phối các dòng sản phảm bất động sản cao cấp mang thương hiệu The Standard.

Tập đoàn bất động sản An Gia là chủ đầu tư có tiềm lực, sở hữu nhiều dự án đẹp ở khu vực phía Nam. Theo kế hoạch phá triển, tập đoàn An Gia sẽ chi 3.000 – 5.000 tỷ để “săn” quỹ đất mới phát triển thương hiệu The Standard. Chính vì thế, Tập đoàn An Gia luôn lựa chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường để phân phối và tiếp thị các sản phẩm của mình.

Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS đơn vị 5 năm liền đạt danh hiệu TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của tập đoàn An Gia về phân phối, tiếp thị các sản phẩm bất động sản. Trước đó, DKRS đã đồng hành cùng An Gia để phân phối các dự án River Panorama, Sky89, Signial, West Gate, The Sóng,…

Ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng giám đốc Công ty DKRS đánh giá cao sự hợp tác với chủ đầu tư An Gia và cho rằng các sản phẩm tại The Standard sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng, đây sẽ là phân khúc bất động sản đước giới đầu tư săn đón trong tươi lai. Ông Tùng cho biết các dự án của thương hiệu The Standard khi được công ty DKRS phân phối, tiếp thị sẽ tạo được tiếng vang trong thị trường bất động sản.
The Standard Central Park
The Standard Central Park
The Standard ra đời cùng với triết lý 3W gồm: Wealthy – kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, Wellbeing – mang đến năng lượng tích cực và Wisdom – lựa chọn đầu tư thông minh.
Theo ông Nguyễn Trung Tín – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia cho biết các dự án The Standard không chỉ đại diện cho dấu ấn của An Gia trong phân khúc nhà ở thấp tầng, mà còn là tên gọi của chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP.HCM.

Các sản phẩm do Công ty DKRS tham gia tiếp thị, phân phối đều đạt được những tiêu chí khắt khe như chủ đầu tư uy tín, sản phẩm chất lượng, tiện ích hiện đại, khả năng sinh lời cao. Với triết lý kinh doanh “An toàn đầu tư – An cư cuộc sống”, lấy khách hàng làm trung tâm, DKRS cam kết luôn mang đến những lựa chọn tối ưu nhất, giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng với các quyết định đầu tư, tìm nơi phù hợp để xây “tổ ấm” hoàn hảo và yên tâm “an cư lập nghiệp”.

#DKRS #THESTANDARD

Chia sẻ