18
05-2016

Cuộc thi “Én vàng Dream Home Palace – Lần 1”

Nhằm giúp cho Sales Xuất Sắc DKRS trau dồi thêm kỹ năng, tự tin, chuyên nghiệp để phục vụ tốt hơn cho công tác bán hàng dự án Dream Home Palace, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS tổ chức cuộc thi “Én vàng Dream Home Palace – Lần 1” bắt đầu từ ngày 17/5/2016.

I – Nội dung:

Cuộc thi “Én vàng Dream Home Palace – Lần 1” dành cho tất cả các Sale xuất sắc thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS. Nội dung chủ yếu trình bày các thông tin về dự án Khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 – Dream Home Palace một cách sinh động và hấp dẫn nhất nhằm thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm.

II – Hội đồng tổ chức:

  1. Đơn vị tổ chức: Phòng Marketing công ty DKRS
  2. Ban Giám Khảo:
  • Ông Ngô Quang Thiện – Tổng Giám Đốc
  • Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó TGĐ
  • Ông Dương Quảng Thanh – GĐ Kinh Doanh

III – Cách thực hiện:

  1. Nội dung video:

a/ Phần 1: giới thiệu thông tin dự án (chiếm tỷ trọng 70%)

  • Tổng quan dự án (Tư vấn trên Salekit) (phần thêm điểm cộng)
  • Tư vấn tại sa bàn (sa bàn DKRS hoặc tại nhà mẫu) (phần bắt buộc)
  • Tư vấn tại nhà mẫu (1 trong 2 căn hộ mẫu tại dự án) (phần bắt buộc)

b/ Phần 2: xử lý tình huống (chiếm tỷ trọng 30%)

Các phòng sẽ bốc thăm các tình huống và đưa ra cách xử lý thuyết phục nhất (xây dựng thêm kịch bản để xử lý tình huống thêm sinh động, đầy đủ nội dung)

  1. Video clip được quay bằng điện thoại, Ipad (khuyến khích Iphone 5, Iphone 5S, Iphone 6, Iphone 6S hoặc các thiết bị quay Video chuyên nghiệp).

IV – Thời gian thực hiện:

  • Thời gian phát động (bắt đầu nhận bài): Thứ ba ngày 17/5/2016.
  • Thời gian kết thúc nhận bài: 24h00 ngày Thứ hai 30/5/2016.
  • Thời gian tổng kết (dự kiến): Thứ năm 2/6/2016.

V – Tiêu chí chấm giải:

  • Ban Giám Khảo bình chọn: chiếm tỷ trọng 50%
  • Toàn bộ CNV hệ thống DKRS bình chọn: chiếm tỷ trọng 50%
  • Bình chọn dựa trên các tiêu chí:
  1. Tác phong: trang phục, giọng nói, hình thức.
  2. Nội dung trình bày (đảm bảo đầy đủ thông tin như hướng dẫn)
  3. Tính thuyết phục
  4. Chất lượng Video (Full HD): hình ảnh (1080 – 30fpt), âm thanh, ánh sáng.

VI – Giải thưởng:

  1. Giải nhất: 5,000,000 vnd
  2. Giải ấn tượng: 2,000,000 vnd
  3. Các quyền lợi khác: Video clip đoạt giải “Én Vàng” sẽ được các quyền lợi sau:
  • Video và thông tin của phòng sẽ được xuất hiện trên trang chủ Website www.dkrs.com trong 1 tuần (mục Video)
  • Video và thông tin của phòng đạt giải nhất sẽ được xuất hiện trên Fanpage Công ty DKRS ở vị trí Top 1 trong 1 tuần.
  • Video và thông tin của phòng đạt giải nhất sẽ được xuất hiện trên Fanpage Dự án Dream Home Palace (quảng cáo) ở vị trí Top 2 trong 1 tuần.
  • Thông tin về nhóm đạt giải nhất sẽ được phát trên Đài tiếng nói của Công ty DKRS.
Chia sẻ