10
09-2024

88SIG – NIỀM KIÊU HÃNH CỦA CHỦ NHÂN

Tổng Quan Dự Án 88SIG

88SIG là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi KITA Group có quy mô gồm 21 tầng cao và 1 tầng hầm tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân – con đường huyết mạch của TP HCM, thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Dự án căn hộ cao cấp 88SIG là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu, được thiết kế dành riêng cho những chủ nhân mong muốn trải nghiệm một không gian sống vượt trội. Với số lượng căn hộ phiên bản giới hạn, dự án mang đến cho cư dân không chỉ là nơi an cư, mà còn là một tài sản quý giá thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp. Từng chi tiết trong kiến trúc và nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đậm chất cá nhân hóa.

căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
88SIG – Niềm kiêu hãnh của chủ nhân

Thông tin tổng quan dự án

Tên thương mại 88SIG
Vị trí dự án 2004-2006-2008 Đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
Chủ đầu tư KITA Group
Thiết kế kiến trúc Công Ty CP Kiến Trúc IAM
Diện tích khu đất xây dựng 1.639,8m2
Diện tích xây dựng 537,36m2
Mật độ xây dựng 32,77%
Tổng số tầng cao 21 tầng nổi và 1 tầng hầm
Tổng số căn hộ 88 căn
Loại hình sản phẩm Căn 1-2-3 Phòng ngủ
Tiện ích Trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, trường mầm non, shophouse, phòng GYM, Spa,…
Pháp lý Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài
Thời gian bàn giao dự kiến Quý 4/2025

Chủ đầu tư KITA Group

KITA Group thành lập ngày 01/11/2014, là doanh nghiệp đa lĩnh vực và đang được đánh giá là tập đoàn địa ốc mới nổi tại khu vực phía Nam. KITA Group chuyên phát triển các dự án bất động sản đa dạng, bao gồm căn hộ cao cấp, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng,… Các dự án của KITA Group đều được đầu tư bài bản, chú trọng chất lượng và tiện ích, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống trọn vẹn.

chu-dau-tu-du-an-88-sig-kita-group
Kita Group – Từ kinh doanh đồ uống đến thâu tóm bất động sản, ”hút” nghìn tỷ trái phiếu

Với tầm nhìn kiên định nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng, KITA Group đã và đang không ngừng phát triển với nhiều dự án bất động sản khác nhau, từng bước phát triển mạnh mẽ và đang vươn lên khẳng định vị thế tại thị trường trong nước.

Xem thêm: Kita Group Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng DKRS Tại Dự Án 88SIG

Kinh doanh tiếp thị độc quyền bởi DKRS

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, định vị một thương hiệu phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Với thành công tại hàng loạt dự án trong vai trò Kinh doanh tiếp thị, DKRS đã được “chọn mặt gửi vàng” trở thành đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn như: C-Holdings, Thăng Long Real Group, TT Capital, Lê Phong, An Gia, Dầu khí Cửu Long (PVCL), Charm Group, Him Lam Land, Vạn Xuân, Phúc Khang, Nhà Mơ, … Với sự đồng hành của các đơn vị liên kết, DKRS là cánh tay nối dài, giúp chủ đầu tư KITA Group đưa dự án đến đông đảo quý khách hàng.

ĐIỀU Ý NGHĨA TUYỆT VỜI NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM TẠI DKRS
DKRS – Đơn vị kinh doanh tiếp thị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam

Vị Trí Vàng – Vạn Kết Nối

Dự án căn hộ 88SIG tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt (Đại Lộ Đông Tây), thuộc khu vực quận Bình Tân, TP. HCM. Đây là khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối khu Tây TP. HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
88SIG – tâm điểm kết nối

Vị trí của dự án 88SIG sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, bao gồm:

  • Nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt: Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối các quận trung tâm, cửa ngõ phía Bắc và khu Đông Nam Sài Gòn.
  • Tiếp giáp với các tuyến đường lớn: Dự án nằm gần các tuyến đường lớn như Kinh Dương Vương, Tên Lửa, Hồ Học Lãm, Quốc Lộ 1A,… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.
  • Nằm trong khu vực tập trung đông dân cư: 88SIG nằm trong khu vực tập trung đông dân cư, với nhiều tiện ích hiện hữu như chợ Bình Tân, siêu thị Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện Nhi Đồng 1,…
vi tri du an 88 sig 2
88SIG – giao lộ thăng hoa

Với vị trí đắc địa này, dự án 88SIG hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thuận tiện và đầy đủ.

Xem thêm: Kita Group Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng DKRS Tại Dự Án 88SIG

Mặt Bằng Dự Án

Mặt bằng tầng

Mặt bằng tầng trệt của dự án 88SIG là nơi khởi đầu cho sự sang trọng và tiện nghi của cư dân. Với không gian mở rộng và thiết kế hiện đại, tầng trệt được bố trí một cách thông minh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Không chỉ là nơi tiếp đón khách mời với lối vào sang trọng, tầng trệt còn có khu vực tiếp tân và phòng chờ đẳng cấp. Đây là không gian lý tưởng để cư dân thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, đồng thời là nơi giao lưu và kết nối cộng đồng trong dự án căn hộ.

căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
Mặt bằng tầng 1 – 88SIG

Mặt bằng căn hộ

Mặt bằng căn hộ của dự án 88SIG được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa không gian sống để mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ đều có bố cục hợp lý, với phòng khách rộng rãi, phòng ngủ thoáng đãng và bếp ăn hiện đại, đảm bảo tính tiện dụng mà vẫn giữ được phong cách sang trọng. Cửa sổ lớn từ sàn đến trần mang lại ánh sáng tự nhiên dồi dào, tạo cảm giác thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, cho phép cư dân tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan xung quanh. Với các vật liệu cao cấp và nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, căn hộ không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, đậm chất riêng.

căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
Mặt bằng tầng điển hình – 88SIG

Tiện Ích Vượt Giới Hạn

Nội khu hiện đại

Dự án căn hộ 88SIG không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi mà còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

tiện ích dự án 88 sig
Hồ bơi tràn bờ tại 88SIG
  • Hồ bơi tràn bờ
  • Phòng gym, khu Spa và Yoga hiện đại
  • Khu BBQ ngoài trời
  • Đường dạo bộ thoáng mát và công viên cây xanh rộng lớn
  • Nhà trẻ chất lượng cao
  • Khu vui chơi trẻ em an toàn
  • Trung tâm thương mại sầm uất
  • Hệ thống camera giám sát
  • Khu sinh hoạt cộng đồng kết nối giữa các cư dân

Ngoại khu đa dạng

Từ 88SIG, cư dân rất thuận tiện kết nối với các trung tâm mua sắm, thương mại, y tế, giáo dục nổi bật của khu Tây và các quận trung tâm Sài Gòn.

so-do-vi-tri-88-sig-3
Thuận tiện tận hưởng cuộc sống với tất cả tiện kích hiện hữu
THỜI GIAN TIỆN ÍCH
5 PHÚT TRƯỜNG LIÊN CẤP NGÔ THỜI NHIỆM
10 PHÚT AEON MALL

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY (CIH)

BỆNH VIỆN GIA AN 115

15 PHÚT BẾN XE MIỀN TÂY
20 PHÚT CHỢ LỚN

QUẬN 5, QUẬN 6

25 PHÚT TRUNG TÂM QUẬN 1

Thiết Kế Sang Trọng Tại 88SIG

Các căn hộ tại 88SIG đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang đến không gian sống thoáng đãng và tràn đầy năng lượng. Các phòng được bố trí nội thất hợp lý, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

Các căn hộ tại 88SIG đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời
Các căn hộ tại 88SIG đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời

Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bố trí không gian đến lựa chọn vật liệu, tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế, khẳng định vị thế gia chủ.

Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ 88SIG

  • 88SIG có vị trí “hiếm có khó tìm” khi toạ lạc tại tuyến đường huyết mạch Võ Văn Kiệt đắc địa, thuận lợi kết nối giao thương và tiềm năng tăng giá.
  • Chỉ duy nhất 88 căn – Phiên bản dự án căn hộ giới hạn độc đáo, hiếm gặp trên thị trường. Vì vậy, mật độ cư dân rất thấp, đảm bảo sự an toàn, riêng tư và gắn kết dễ dàng cho cư dân.
  • Dự án có pháp lý hoàn thiện và được đầu tư bởi các đơn vị uy tín, nên đảm bảo tiến độ và sinh lời an toàn.
88 SIG khẳng định đẳng cấp thượng lưu
88SIG khẳng định đẳng cấp thượng lưu
  • Mức giá hợp lý chỉ 50 triệu/m2 (giá rumor chưa chính thức – mang tính chất tham khảo) là khách hàng đã hiện thực ước mơ sở hữu căn hộ tại dự án phiên bản giới hạn duy nhất 88 căn.
  • Dự án trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống hàng ngày của cư dân, là niềm kiêu hãnh của gia chủ.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin mới nhất về dự án 88SIG sắp triển khai trong thời gian tới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 1900 2663 để được tư vấn và giải đáp. DKRS là đơn vị kinh doanh tiếp thị độc quyền dự án.

Xem thêm: Kita Group Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng DKRS Tại Dự Án 88SIG

Chia sẻ