16
09-2024

BỎ TÚI BÍ KÍP ĐẦU TƯ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG AI CŨNG NÊN BIẾT

Thị trường căn hộ chung cư luôn thu hút nhà đầu tư. Dù đầu tư căn hộ Bình Dương hay tại Tp. Hồ Chí Minh thì bạn cần nắm vững một số tiêu chí quan trọng để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Hãy để DKRS bật mí cho bạn một vài bí kíp đầu tư căn hộ Bình Dương mà ai cũng nên biết.

Các tiêu chí quan trọng khi đầu tư căn hộ Bình Dương

Hồ sơ năng lực của chủ đầu tư và các đơn vị phát triển

Đầu tư căn hộ Bình Dương nói riêng và các dự án chung cư nói chung thì cần tìm hiểu kỹ thông tin về chủ đầu tư và hồ sơ năng lực của họ. Nói cách khác là tra cứu các thông tin về các dự án họ đã triển khai trước đó, tiến độ giao nhà, chất lượng nhà…. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến uy tín của đơn vị thiết kế, đơn vị quản lý vận hành và đơn vị xây dựng. Bởi những đơn vị này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và trải nghiệm sống của cộng đồng cư dân.

Vị trí – Yếu tố quyết định khi đầu tư căn hộ Bình Dương

Một dự án căn hộ có vị trí đẹp là nằm không quá xa trung tâm và có thể thuận tiện di chuyển bằng xe máy, ô tô… Tốt nhất là nằm tại những vị trí cửa ngõ giao điểm với các khu vực trung tâm. Nhờ vậy, cư dân không chỉ thuận tiện đi lại mà còn có thể tiếp cận dễ dàng tới các dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện hữu.

Một điều chắc chắn rằng việc đầu tư vào một sản phẩm bất động sản có vị trí đắc địa vẫn luôn mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đó là lý do vì sao sự xuất hiện của The Felix Thuận An nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư. Nhờ nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Du, xung quanh lại tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính như DT743, Quốc Lộ 13, DT743C,…

Vị trí The Felix càng được bảo chứng về giá trị nhờ được quy hoạch trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch được nâng cấp như đại lộ Bình Dương, đường Vành đai 3, ĐT 743b, ĐT 746,… Đầu tư căn hộ Bình Dương tại The Felix, bạn hoàn toàn có thể sáng đi làm tại TP.HCM và chiều an cư ở Thuận An.

Ngoài ra, vị trí dự án The Felix cũng được bao bọc bởi các cụm và khu công nghiệp: KCN Đồng An, KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần, … thu hút giới chuyên gia, tầng lớp lao động tri thức về đây làm việc và an cư lâu dài.

Pháp lý minh bạch

Khi đầu tư căn hộ Bình Dương, bạn cần kiểm tra thủ tục giấy tờ pháp lý để xác minh tính minh bạch. Những loại giấy tờ cần được kiểm chứng gồm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyết định giao đất hoặc cho thuê đất thực hiện dự án, Giấy phép xây dựng, Hợp đồng bảo lãnh của ngân hàng, Bản vẽ 1/500 của dự án hoặc bản vẽ tổng thể mặt bằng đã được phê duyệt, Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án. Đây là bước vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro liên quan trực tiếp đến quyền lợi của chính bạn.

Hạ tầng cơ sở và tiện ích nội khu – ngoại khu với sự kết nối hoàn hảo.

Một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy nhất định phải quan tâm đến hạ tầng cơ sở và tiện ích nội ngoại khu hiện hữu. Ai cũng hiểu rõ rằng một bất động sản có hạ tầng cơ sở ổn định, cùng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại là những tiêu chí quan trọng bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

So sánh mức giá bán với các dự án trong khu vực

Thị trường căn hộ chung cư Bình Dương có mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Dù vậy, khi đầu tư căn hộ Bình Dương tốt nhất nên tìm hiểu mức giá dự án mà mình quan tâm so với các dự án xung quanh và đưa ra phân tích đánh giá, so sánh với các dự án lân cận trong khu vực.

Bước này sẽ giúp người mua không phải mua hớ, tránh mất oan một số tiền lớn. Ngoài ra, nếu thấy giá căn hộ mình quan tâm quá rẻ so với mặt bằng giá chung hoặc so với các căn hộ khác trong cùng một dự án chung cư. Ngay lập tức, bạn cần đặt ra các câu hỏi như vì sao nó rẻ đến vậy? Pháp lý dự án thế nào…. Từ đó sẽ đưa ra nhận định chính xác nhất.

Danh sách những dự án căn hộ xứng đáng để đầu tư tại Bình Dương

Dự án The Felix Thuận An

Đầu tư căn hộ Bình Dương nhất định không thể bỏ qua dự án The Felix. Nằm toạ lạc tại vị trí trung tâm Tp. Thuận An, dự án The Felix thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông, thuận tiện di chuyển về TP.HCM và các khu vực lân cận. Chưa kể, Thuận An cũng được đầu tư đồng bộ về hạ tầng từ đường giá, giao thông công cộng cho tới các dịch vụ tiện ích xã hội. Đây chính là yếu tố góp phần làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Không gian tiện ích tại tầng 21 mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho cư dân.
Không gian tiện ích tại tầng 21 mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho cư dân.

Cộng với ưu thế về hệ thống tiện ích nội ngoại khu vượt trội chính là điểm cộng thu hút nhà đầu tư. Sự đa dạng và tiện nghi của tiện ích sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, đã tạo nên sức hút rất  lớn đối với người mua. Dự án The Felix cũng được bảo chứng bởi uy tín của chủ đầu tư C-Holdings với cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, bảo đảm tiến độ và giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Dự án Tecco Felice Homes

Tecco Felice Homes là dự án căn hộ được chủ đầu tư Tecco Group dành trọn tâm huyết với chuẩn sống vượt trội. Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An, Tecco Felice Homes có thể kết nối với các tuyến đường lớn xung quanh dự án như: Quốc Lộ 13, DT743,  Đường 22/12, Mỹ Phước – Tân Vạn,… Hơn nữa, Thuận An cũng là tâm điểm của quy hoạch phát triển hạ tầng cơ sở đảm bảo tiềm năng tăng giá lâu dài.

Tecco Felice Homes có vị trí đắc địa
Tecco Felice Homes có vị trí đắc địa

Dù nằm trong phân khúc căn hộ tầm trung, dự án Tecco Felice Homes đầu tư tích hợp cả hệ thống tiện ích chuẩn sống vượt mong đợi với hồ bơi Felice Swimming Pool rộng lớn, khu vui chơi ngoài trời, sảnh BBQ, Café sân vườn,…

Tecco không những tận tâm trong khâu lựa chọn vị trí, chú trọng thiết kế không gian sống mà giá bán Tecco Felice Homes cực kỳ hấp dẫn. Xứng đáng trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho gia đình trẻ.

Dự án The Emerald Golf View

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, dự án The Emerald Golf View nằm trực diện khu công nghiệp VSIP 1, siêu thị Nhật Bản Aeon Mall với tầm nhìn ra sân golf quốc tế Sông Bé. Đây chính là ưu thế nổi trội mà hiếm dự án nào có được.

Chủ nhân The Emerald Golf View nhận sổ hồng. Ảnh: Lê Phong Group
Chủ nhân The Emerald Golf View nhận sổ hồng chỉ sau 5 tháng bàn giao.

Chính sách thanh toán ưu đãi cũng là một lợi thế đầu tư của khu căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Sở hữu mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,8 tỷ đồng nhưng chỉ cần thanh toán trước 30% đến khi nhận nhà. Được ân hạn nợ gốc và hỗ trợ 100% lãi suất ngân hàng.

Mong rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất.

Nguồn: DKRS

Chia sẻ