24
07-2024

THĂNG HẠNG CHẤT SỐNG XANH VÌ SỨC KHỎE TẠI FIATO UPTOWN THỦ ĐỨC

VTV.vn – Tại Fiato Uptown Thủ Đức, không gian xanh cùng các chỉ số mật độ xây dựng, mảng xanh, mặt nước hòa cùng chất sống “Uptown” thời đại mới tạo nên cuộc sống xanh thanh lành.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế, tiện ích đẳng cấp và môi trường sống xanh mát.

Sống xanh – Thăng hạng chất sống vì sức khỏe

Tỷ lệ cây xanh đô thị ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/5 – 1/10 so với tiêu chuẩn thế giới. Trong khi các thành phố hiện đại trên thế giới có tỷ lệ 20 – 25 m² cây xanh/người, thì ở các đô thị lớn của Việt Nam chỉ đạt 2 – 3 m²/người theo Tổng cục Lâm nghiệp.

Những con số này cho thấy người thành thị ngày càng quan tâm đến không gian sống trong lành. Do đó, các dự án bất động sản chú trọng mảng xanh đô thị để thu hút khách hàng mong muốn tiện nghi cao cấp và bầu không khí tươi mát. Chính vì thế, Viện sức khỏe toàn cầu (GWI) đã ước tính rằng giá bán của các dự án phát triển khu dân cư chăm sóc sức khỏe trung bình cao hơn 10-25% so với các dự án thông thường.

Fiato_s-Sky-Garden
Tận hưởng không gian ngập tràn mảng xanh nhưng vẫn mang chất sống đa kết nối – đa trải nghiệm

Lựa chọn dự án “sống xanh” cũng là lựa chọn cuộc sống cân bằng, giúp giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng, nâng cao năng suất làm việc, cùng thói quen luyện tập thể dục điều độ sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh.

Fiato Uptown Thủ Đức chính là không gian sống cân bằng, khỏe mạnh và hạnh phúc – nơi hưởng trọn không gian đa tiện ích, cân bằng giữa sự riêng tư, biệt lập bên trong và tiện ích đủ đầy, sôi động bên ngoài. Hơn tất cả, đó còn là môi trường xanh mát, trong lành hiếm hoi ngay giữa Thủ Đức, cạnh Vành đai 2.

Mật độ xanh, thoáng đãng giữa lòng Thủ Đức

Fiato Uptown Thủ Đức mang đến trải nghiệm rộng mở và bầu không khí trong lành với mật độ xây dựng chỉ từ 25-28%, hiếm có trên thị trường hiện nay. Thay vì phải lựa chọn giữa sống ở trung tâm tiện nghi nhưng bao quanh bởi các khối nhà bê-tông, hoặc ở nơi thoáng đãng nhưng phải di chuyển xa, Fiato Uptown Thủ Đức đem đến lựa chọn hoàn hảo “2 in 1”.

FIATO
Mật độ xây dựng chỉ từ 25-28% hiếm có trên thị trường căn hộ Thủ Đức hiện nay

Nằm giữa trung tâm Thủ Đức, Fiato Uptown tọa lạc ngay Vành đai 2, một trong những tuyến đường quan trọng của thành phố. Vị trí này mang lại sự thuận tiện khi kết nối đa tiện ích và nhanh chóng tiếp cận trung tâm TP.Hồ Chí Minh qua các tuyến đường Vành đai 2, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Ngân, và Quốc lộ 1A. Với bán kính chỉ trong 5-10 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trường học, bệnh viện, chợ, và trung tâm thương mại. Chỉ 15 phút đến Giga Mall và 30 phút đến các quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh như Q1, Q3. Tuy vậy, chủ nhân Fiato Uptown vẫn được hưởng trọn không gian xanh hiếm hoi giữa lòng Thủ Đức.

Mật độ cây xanh và mặt nước hiếm hoi trong khu vực

Thang Long Real Group tự hào kiến tạo dự án căn hộ Fiato Uptown Thủ Đức, với mật độ cây xanh hàng đầu tại thị trường bất động sản quận Thủ Đức (cũ), đạt gần 6m² cây xanh/người. Các mảng xanh được quy hoạch khoa học, len lỏi khắp mọi ngóc ngách của dự án, mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho mọi căn hộ. Cây xanh dọc theo dòng kênh sinh thái, quanh hồ cảnh quan và ở các tiện ích trên tầng cao, tạo nên một không gian sống tự nhiên, nơi con người và thiên nhiên hòa quyện.

Những tiện ích nội khu không chỉ mang đến chất lượng sống lý tưởng mà còn giúp cư dân trở thành một phần của cộng đồng văn minh
Mật độ cây xanh lên đến gần 6m2 cây xanh/người mang đến không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Không chỉ nổi bật về mảng xanh, Fiato Uptown Thủ Đức còn gây ấn tượng với cảnh quan mặt nước, với tổng diện tích lên đến gần 10.000m². Mỗi cư dân tại đây được hưởng khoảng 5m² diện tích mặt nước/người, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi đắm mình trong hồ bơi vô cực, ngắm nhìn bầu trời rộng lớn và nạp năng lượng cho ngày mới. Đây còn là nơi lý tưởng cho các gia đình, khi cuối tuần con trẻ có thể bơi lội thoải mái mà không cần phải di chuyển xa đến các hồ bơi công cộng đông đúc.

FIATO
Mỗi cư dân tại Fiato Uptown Thủ Đức được hưởng khoảng 5m² diện tích mặt nước/người

Theo một nghiên cứu mới trên tạp chí Science Advances, các công viên và không gian xanh không chỉ giảm nóng, tăng đa dạng sinh học và tạo cảm giác yên bình mà còn làm chậm quá trình lão hóa sinh học. Bà Kyeezu Kim, tác giả chính của nghiên cứu, nhận định rằng sống gần nhiều cây cối giúp con người trẻ hơn tuổi thực khoảng 2,5 tuổi so với những người ít tiếp xúc với cây xanh.

Thay vì phải chen chúc giữa trung tâm phố thị xô bồ hay chờ đến dịp lễ tết để nghỉ dưỡng và hòa mình cùng thiên nhiên, gia chủ có thể sống cân bằng tại Fiato Uptown Thủ Đức, ngay trung tâm Tp.Thủ Đức. Nơi đây được thiết kế với đầy đủ tiện ích hiện đại trong môi trường trong lành, thoáng đãng. Bức xanh đối lập giữa thiên nhiên và phố thị giờ đây đã hòa trộn, từng bước nâng tầm chất lượng cuộc sống mới: “staycation”, kết hợp giữa “stay” (tại chỗ) và “vacation” (kỳ nghỉ) – mang đến không gian sống thư thái ngay tại nhà.

Nguồn: vtv.vn

Chia sẻ