DKRS công bố chương trình chăm sóc khách hàng “hot” nhất thị trường
Sáng ngày 15/8/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS đã tổ chức Lễ công bố chương trình chăm sóc khách hàng. Với một đơn vị phân phối và phát triển dự án như DKRS thì đây chính là một bước tiến mạnh và bức phá.
Theo đó, DKRS đã dám hy sinh lợi ích của mình để ngày càng “xích lại” gần với khách hàng hơn. Việc dám mạnh dạn triển khai một chương trình Chăn sóc khách hàng “độc nhất vô nhị” hiện nay đã tạo thêm niềm tin và hứng khởi cho tất cả các Sale xuất sắc của DKRS.
Với chương trình này, các khách hàng giao dịch duy nhất tại DKRS sẽ không những được tặng món quà giá trị, mà còn được có cơ hội cộng tác và trở thành khách hàng thành viên tại DKRS với những ưu đãi đặc biệt.
Ngoài ra, trong buổi lễ, Giám Đốc kinh doanh – anh Dương Quảng Thanh đã sơ kết lại chương trình “Tăng tốc Quý 3 – Pattaya thẳng tiến” được phát động hơn một tháng. Với chương trình này đã có 10 cá nhân sale xuất sắc và 5 Trưởng phòng xuất sắc chạy đua với tốc độ “sấm chớp” để vươn lên dẫn đầu. Một cuộc chiến khốc liệt nhưng dường như tất cả các chiến binh Sale đều lấy điều này để tăng thêm động lực cho mình.
Một vài hình ảnh trong chương trình:
Kết thúc chương trình là một niềm vui bất ngờ mà Công ty muốn gửi đến các bạn có ngày sinh trong tháng 8. DKRS luôn là nơi không những giúp nhân viên mình tăng thêm thu nhập, mà còn là một Gia đình tràn ngập không khí ấm áp và yêu thương.
Theo DKRS