DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2

Sáng ngày 5/5/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS đã tổ chức chương trình Tri ân khách hàng lần 2 ngay tại Văn phòng 17 Mê Linh, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.

Chương trình được tổ chức đơn giản nhưng gần gũi, ấm áp và dễ thương. Khách hàng khi bước đến sảnh đón sẽ được cảm nhận đây là một quán café acoustic được trải thảm xanh, được hòa mình cùng thiên nhiên, nghe vài giai điệu thân thương và gặp gỡ lại những người bạn thân thiết của mình.

Cũng trong dịp này, rất nhiều khách hàng đã tỏ ý bất ngờ cũng như hài lòng vì một sàn giao dịch bất động sản mà lại nhớ đến khách hàng và chăm sóc tận tình đến vậy.

Đây là một chương trình hot nhất thị trường hiện nay đối với một đơn vị tiếp thị và phân phối dự án như DKRS thì đây chính là một bước tiến khá mạnh và bức phá.

Theo đó, DKRS đã dám hy sinh lợi ích của mình để ngày càng “xích lại” gần với khách hàng hơn. Việc dám mạnh dạn triển khai một chương trình Chăm sóc khách hàng “độc nhất vô nhị” hiện nay đã tạo thêm niềm tin và hứng khởi cho tất cả các Sale xuất sắc của DKRS.

Với chương trình này, các khách hàng giao dịch duy nhất tại DKRS sẽ không những được tặng món quà giá trị, mà còn được có cơ hội cộng tác và trở thành khách hàng thành viên tại DKRS với những ưu đãi đặc biệt.

Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi – DKRS trân trọng cảm ơn các khách hàng đã đến tham dự chương trình Tri ân khách hàng của DKRS.

Hy vọng sau chương trình này, khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành các dự án của DKRS trong thời gian tới.

Video về chương trình

Một số hình ảnh trong chương trình:

DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2DKRS tổ chức chương trình tri ân khách hàng lần 2

Gương mặt xuất sắc

Poster event 21.07-01